Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng

Là một đô thị lớn của Việt Nam, Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến thú vị không đơn thuần với khách du lịch trong nước mà cả quốc ngoại. Với tờ vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng khách du lịch sẽ được đặt chân đến một đô thị hiện đại với những thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. 

Khai phá đô thị hiện đại hàng đầu cùng vé máy bay đi Đà Nẵng 


Đà Nẵng cuốn hút khách du lịch thập phương bởi tại chốn đây có biển đẹp, rừng xanh, núi thẳm, ẩm thực muôn màu, cư dân bản xứ hòa thuận và mến khách. Vì lẽ đó, ngày một nhiều khách du lịch đổ về đô thị biển xinh tươi này để một lần được trải nghiệm toàn phần những điều thú vị ấy. Đô thị Đà Nẵng nằm dọc theo vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Hiện là một trong ba đô thị loại 1 trực thuộc Trung ương. Đà Nẵng là trọng điểm kinh tế, văn hoá, dạy dỗ, khoa học và công nghệ lớn nhất của vùng đất miền Trung – Tây Nguyên và là đô thị lớn thứ 4 của Việt Nam. 

Danh bạ những điểm đến thú vị dưới đây sẽ giúp bạn có được một thời gian nghỉ tác phong và thú vị khi tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng

1 Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và đến thăm Cầu Sông Hàn 

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng - Cầu Sông Hàn

Nói đến Đà Nẵng chẳng thể không nhắc đến dòng sông Hàn mộng mơ và cầu Sông Hàn – cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, do quần chúng đô thị đóng góp hầu hết tiền vun vén. Cầu được vun vén trên trục chính của đường Bạch Đằng, nối quận Hải Châu với quận Sơn Trà. Mỗi buổi tối, cầu sông Hàn đẹp lung linh vượt trội giữa đô thị Đà Nẵng trẻ trung. 

Vào khoảng 0 giờ 30 hàng ngày, phần giữa của cầu sông Hàn quay 90 độ quanh trục, nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông, khai đường cho tàu lớn đi qua, vào khoảng 3 giờ 30 cầu sẽ quay trở lại như thường. Hóng mát bên sông Hàn và ngóng chờ phút giây cầu quay là thú vui của nhiều người dân bản xứ cũng như khách du lịch, mang tới cho họ những xúc cảm háo hức, bồi hồi khó tả. Đến mức nhiều người ý là, “không xem cầu Sông Hàn quay ý là chưa đến Đà Nẵng”. 

2. Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và đến thăm Bán đảo Sơn Trà 


Sơn Trà là tên một bán đảo hình cây nấm thuộc quận Sơn Trà, nằm cách nội ô Ðà Nẵng 10 km về hướng Ðông Bắc. Đến Sơn Trà, khách du lịch được “lên rừng, xuống biển”, trải nghiệm các hành động như: khai phá rừng già Sơn Trà; tắm biển ở bãi tắm Mỹ Khê, bãi Bụt; tham gia câu cá cùng ngư gia, lặn biển ngắm san hô; thăm đèn biển Tiên Sa; đặt chân chùa linh ứng và ngắm toàn cảnh đô thị Đà Nẵng từ đỉnh Sơn Trà; đến Mũi Nghê – nơi đón ánh nắng rạng đông tiên quyết của Đà Nẵng… 

3. Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và đến thăm Đèo Hải Vân 


Đèo Hải Vân dài 20km, nằm ở giữa địa giới tỉnh Thừa Thiên Huế và đô thị Đà Nẵng. Với độ cao gần 500m so với mực nước biển, đèo Hải Vân trứ danh là đường đèo đẹp nhất và cũng hiểm trở nhất Việt Nam. Từ đỉnh đèo Hải Vân, những cảnh sắc vượt trội về dải vờ biển tuyệt đỉnh của tổ quốc hiện ra. Chính là làng chài Lăng Cô đẹp như tranh vẽ, đô thị Đà Nẵng hiện đại bên ven sông Hàn, đỉnh Sơn Trà quanh năm mây phủ, dải cát trắng phau của bãi tắm non sông, những tảng đá chông chênh của ngũ hành Sơn… ngày hôm nay dù đã có hầm đường bộ Hải Vân, nhiều khách du lịch vẫn cất công vượt đường đèo không thuận lợi với núi cao, vực sâu để được tận mắt nhìn ngắm những cảnh đẹp như tranh vẽ ấy. 

4. Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và đến thăm Ngũ hành Sơn

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng - Ngũ hành Sơn

Cách nội ô Đà Nẵng khoảng 7km, thuộc phường Hòa Hải, quận ngũ hành Sơn, kề bên khu phượt non sông, ngũ hành Sơn là năm ngọn núi đá ( Kim sơn, Mộc sơn, Thủy sơn, Hỏa sơn và Thổ sơn ) trông giống như những hòn non bộ nổi lên giữa một cồn cát đá mông mênh, quanh năm sóng vỗ dưới chân. Đến ngũ hành Sơn, khách du lịch thường đến ngọn núi lớn Thủy Sơn, chùa Tam Thai, các hang động Huyền Không, động Linh Nham, động Vân Thông, động Lăng Hư, động Vân Nguyệt… Dưới chân ngũ hành Sơn có làng đá mỹ nghệ non sông với những tuyệt phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng đá được bàn tay các nghệ nhân bản xứ cần cù tạc nên. 

5. Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Nẵng và đến thăm Cù lao Chàm 


Cù lao Chàm là một trong những khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Để đến được danh thắng này khách du lịch phải dịch chuyển bằng thuyền. Cù lao Chàm là nơi khách du lịch sẽ được đắm mình trong một vùng tự nhiên hoang sơ, mộng mơ. Tại chốn đây có nhiều đảo nhỏ với tên chất phác như: hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng, hòn Yến… 

Cù lao Chàm cũng sở hữu nhiều bãi tắm vượt trội với bờ cát dài và nước biển xanh trong. Địa ngục dân tại chốn đây vô cùng hòa thuận, chưa kể đến khách du lịch còn được cảm thụ vô số món hải sản tươi ngon khi đặt chân đến khai phá cù lao này. 

Khách du lịch đến đây vừa được nhìn ngắm những sản phẩm làm từ đá, vừa sẽ được sở hữu cho mình những món quà kỷ niệm nhỏ nhỏ hoặc chọn mua những món đồ theo phong thủy. 

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá thấp nhất 


Tờ vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ của hãng Jetstar sẽ giúp quý khách dành dụm nhiều phí tổn. Để có được tờ vé máy bay giá tuyệt nhất, quý khách hãy liên lạc với Vietnam Booking. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lãnh vực cung ứng vé máy bay, chúng ta sẽ giúp quý khách có được tờ vé máy bay giá thấp nhất với lộ trình thích hợp nhất. 

Tuy nhiên với mạng lưới đặt vé Jetstar giá rẻ hiện đại kết hợp với nhiều dịch vụ tiện ích sẽ giúp quý khách dành dụm được dồi dào thời giờ. Một khi đã đến với chúng ta, quý khách sẽ có được tờ vé máy bay thích hợp nhất. 

1 nhận xét: